ประกาศ/คำสั่ง
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
1 | การแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือประชาชนของตำบลสันกลาง | 18 ก.ค. 2566 |
2 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง เรื่อง การชำระค่าธรรมเนียมการต่อใบอนุญาตแทนการยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาต | 2 ก.พ. 2566 |
3 | คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งพนักงานสำรวจ พนักงานประเมิน และพนักงานเก็บภาษี ตามพรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 | 14 ธ.ค. 2565 |
4 | คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่เพื่อปฏิบัติการตามกฎหมายว่าด้วยภาษีป้าย | 14 ธ.ค. 2565 |
5 | คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานโครงการรับชำระภาษีนอกสถานที่ในวันหยุดราชการ | 14 ธ.ค. 2565 |
6 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง เรื่อง แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้ ประจำปีงบประมาณ 2566 | 21 ต.ค. 2565 |
7 | ประกาศ เรื่อง รายงานการรับ-จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ 2565 | 12 ต.ค. 2565 |
8 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง ให้ใช้ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง เรื่อง หลักเกณฑ์การคัดแยกมูลฝอย พ.ศ.2565 | 5 ต.ค. 2565 |
9 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง ให้ใช้ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง เรื่องการติดตั้งบ่อดักไขมันบำบัดนน้ำเสียในอาคาร พ.ศ.2565 | 5 ต.ค. 2565 |
10 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง เรื่อง นโยบายองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง ปลอดบุหรี่ | 2 มิ.ย. 2565 |
11 | คำสั้ง เรื่อง การแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนหัวหน้า | 1 มิ.ย. 2565 |
12 | คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนรองปลัดอบต. | 1 มิ.ย. 2565 |
13 | คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนปลัดอบต. | 1 มิ.ย. 2565 |
14 | คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนนายกอบต. | 1 มิ.ย. 2565 |
15 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง เรื่อง ผลการสำรวจสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ตำบลสันกลาง | 16 มี.ค. 2565 |
16 | แต่งตั้งคณะทำงาน ศูนย์ดำรงธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง | 24 ม.ค. 2565 |
17 | แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารจัดการความเสี่ยง | 14 ม.ค. 2565 |
18 | แต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่ตรวจสอบภายในหน่วยงาน | 10 ม.ค. 2565 |
19 | แต่งตั้งคณะทำงานทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกภารกิจ | 10 ม.ค. 2565 |
20 | แต่งตั้งคณะทำงานติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน | 10 ม.ค. 2565 |
1 2 3 >> >|